Menu

hóptímar

hóptímar í vinyasa krama

Hóptímarnir eru opnir öllum og við bjóðum ykkur hjartanlega velkomin.

Ef þú vilt kynnast undirstöðum iðkunar, þá mælum við að taka Vinyasa krama 1 grunnur.

Vegna covid-19 er miðað við 8 manns í tíma, vinsamlega skráðu þig í tíma til að fá pláss.

Skrá mig

mánudagur

Vinyasa krama 1-2 (sjá nánar)

12:05 – 13:00 (Gummi)

 


 

þriðjudagur

Vinyasa krama 1 Grunnur (sjáið nánar)

17:15 – 18:15 (Talya)

 

Vinyasa krama 2-3 (sjá nánar)

18:20 – 19:35 (Talya)

 


 

miðvikudagur

Vinyasa krama 1-2 (sjá nánar)

12:05 – 13:00 (Talya)

 


 

fimmtudagur

Vinyasa krama 1 Grunnur (sjá nánar)

17:15 – 18:15 (Gummi)

 

Vinyasa krama 2-3 (sjá nánar)

18:20 – 19:35 (Gummi)

 


 

laugardagur

Vinyasa krama 1-2 (sjá nánar)

10:00 – 11:15 (Gummi/Talya)

 

Skrá mig

verð

Stakur timi 2.500

10 tíma klippikort 18.900 kr.

1 mánuður 9.700 kr.

3 mánuðir 25.690 kr.

hvers er að vænta í jógatímanum

Tímarnir okkar byggja á vinyasa krama nálgun að hatha jóga sem kemur úr kennslu T.Krishnamacharya, og sonar hans T.K.V. Desikachar.

Nemendur eru hvattir til að iðka eftir sinni bestu getu, og bera bæði kennsl á styrkleika sína sem og takmarkanir. Við bjóðum valkosti fyrir þá sem geta unnið ítarlegra með líkama eða öndun, og/eða gefum aðlaganir á stöðum og öndunaræfingum ef einstaklingar hafa meiðsl eða aðrar líkamlegar takmarkanir.

Þessi nálgun er bæði aðgengileg byrjendum, þeir sem eru reynslumeiri og vilja strembnari þjálfun, eða þá sem glíma við meiðsli eða líkamlegar takmarkanir. Nemendur eru hvattir til að hlusta á líkama sinn og taka hvíld þegar þörf krefur.

Tímarnir okkar eru hægir en dýnamískir, að því leyti að við förum inn og út úr stellingum í takt við djúpan og langan andardrátt. Að vinna hægt og rólega með árvekni getur oft verið sterkara og skilvirkari, en hraðari vélrænni hreyfingar, þar sem meðvitund á líkama er oft takmörkuð. Með þessari áherslu, getum við einnig haldið stöðunum í lengri tíma og dýpkað vinnuna í stöðunni án þess að meiða líkamann.

Uppbygging jógatímanna felur yfirhöfuð í sér líkamsstöður (āsana). Tímanum lýkur á djúpslökun og sitjandi öndunar- hugleiðsluaðferðum (prānāyāma). Þessi aðferð er djúpstæð til að koma böndum á hugann, betrumbæta gjörhygli og hafa bein áhrif á orku okkar, til að láta skapa ‘sattva’ ástand (skýrleika og hugarró) í undirbúningi fyrir hugleiðslu.

Í samhengi við uppbyggingu tímanna þá kennum við í mismunandi þemum, svo að nemendur eigi auðveldara með að læra stöðurnar og iðkunina í heild sinni. Iðkuninni er ávallt haldið ferskri og lifandi svo við fáum sem mesta tilbreytingu í iðkun okkar.

Hafðu samband

 

 

Gerast Áskrifandi að fréttabréfinu okkar